Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

NHỮNG CHUẨN BỊ CẦN THIẾT KHI MỞ MỘT QUÁN KARAOKE HÀN QUỐC (2)

NHỮNG CHUẨN BỊ CẦN THIẾT KHI MỞ MỘT QUÁN KARAOKE HÀN QUỐC (2)

4, Đảm bảo dịch vụ tới khách hàng luôn là tốt nhất.
     Trong giai đoạn hiện nay, khi cung và cầu đã gặp nhau thì việc cạnh tranh của mỗi cơ sở Karaoke kinh doanh dựa vào dịch vụ của chính mình. Cơ sở nào tạo ra được dịch vụ tốt hơn thì sẽ luôn có khách hàng trung thành đến với mình nhiều hơn là điều tất yếu trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
      Khách hàng tìm đến với quán karaoke với nhu cầu giải trí, giải tỏa stress nên hãy chắc chắn rằng ta có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Để làm được điều đó cần trả lời được câu hỏi : “Khách hàng cần điều gì khi đến với một quán karaoke?”
  • Nhu cầu được thể hiện : Khi đến với quán karaoke khách hàng luôn mong muốn được thể hiện những ca khúc yêu thích cho bạn bè, người thân của họ. Là dịp họ có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình mà ít khi họ làm được trong cuộc sống hàng ngày.
  • Nhu cầu được tôn trọng : Mọi người đến quán đều có nhu cầu được tôn trọng, được phục vụ chu đáo, được khen ngợi - cổ vũ khi họ thể hiện bài hát mình yêu thích.
  • Cần nơi riêng tư : Là nơi họ được tự do, được giải trí thoải mái mà không phải lo lắng sẽ làm ảnh hưởng tới những người trong gia đình, hàng xóm,.. là nơi riêng tư thể hiện những hoạt động của mình mà không phải chịu nhiều ràng buộc.
  • Giải tỏa stress : Cuộc sống hối hả hàng ngày bạn luôn luôn phải đón nhận rất nhiều áp lực từ nhiều phía (gia đình, công việc, bạn bè, tình cảm,..) và âm nhạc đem đến cho ta những phút giây thư giãn, giải tỏa hết những muộn phiền. Những bài hát hợp với tâm trạng, thay lời muốn nói sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy nên khách hàng đến với quán Karaoke đơn giản là được hát, được trút hết những muộn phiền, suy tư trong lòng để cảm thấy thoải mái.
Karaoke đơn giản là được hát, được trút hết những muộn phiền
Vậy làm thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cũng như khiến cho thương hiệu và danh tiếng của quán tạo được sự khác biệt so với các cơ sở kinh doanh khác. Đó là chất lượng của dịch vụ mà bạn đem đến cho khách hàng :
  • Dịch vụ âm thanh chuyên nghiệp : Yếu tố quan trọng nhất để đánh giá về chất lượng một quán karaoke có tốt hay không. Hãy đảm bảo chất lượng âm thanh của bạn là tốt nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình mộtdàn âm thanh karaoke cao cấp hay bình dân tùy thuộc vào vốn đầu tư mà bạn giành cho phòng karaoke. Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm nhiều đến những yếu tố bên ngoài, mà ko chú trọng vào chất lượng âm thanh, chỉ chọn một dàn âm thanh giá rẻ thì tất nhiên hiệu quả âm thanh mang lại là không tốt, họ sẽ thiếu đi sự tự tin khi thể hiện mình, mọi người sẽ không tung hô, khen ngợi họ, và sẽ đánh mất đi sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bạn mang lại. Bởi vậy đừng tiếc việc đầu tư cho một dàn âm thanh chất lượng, tuy mức đầu tư ban đầu sẽ cao, nhưng chất lượng dịch vụ của bạn sẽ được nâng cao và đem lại nguồn khách hàng thân thiết luôn dồi dào.
  • Dịch vụ ăn uống : Dịch vụ ăn uống luôn được đi kèm với karaoke, nhu cầu ca hát đòi hỏi nhiều kalo, động lực, là chất bôi trơn khi thực hiện một ca khúc nào đó. Vậy nên việc cung cấp những món ăn, đồ uống hợp lý, giá cả phải chăng và trình bày đẹp sẽ hấp dẫn khách hàng. Ngoài ra nhờ vào yếu tố này mà quán hát và khách có thể kết hợp thêm việc tổ chức các hoạt động, sự kiện : liên hoan, sinh nhật,… Đồng thời nguồn thu từ dịch vụ này còn cao hơn hẳn dịch vụ âm thanh. Tuy vậy, chất lượng âm thanh phòng hát vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
  • Dịch vụ phục vụ : Là dịch vụ đem lại sự hài lòng cao nhất trong chuỗi dịch vụ. Việc gây được thiện cảm với khách hàng bằng thái độ vui vẻ, tận tình, chu đáo, tôn trọng khách hàng sẽ khiến họ có được trạng thái tinh thần tốt nhất, giữ chân khách hàng và tạo cảm tình để họ giới thiệu thêm những khách hàng mới cho quán. Mỗi một quán nên có phong cách riêng, để tạo sự khác biệt. Và nên phân quán hát ra thành nhiều khu vực Vip - thường, để có thể có những dịch vụ phục vụ riêng dễ cho việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ là loại hình không thể định giá, nó đem lại sức ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh, cảm tình cũng như doanh thu cho một quán Karaoke. Việc khẳng định được chất lượng dịch vụ luôn vượt trội, nổi bật sẽ giúp cho quán thu hút được lượng lớn khách hàng, cũng như tạo được sức cạnh tranh lớn so với đối thủ cùng kinh doanh thể loại dịch vụ này.

Đón đọc :

Thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét