Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tìm đại lý phân phối thiết bị âm thanh tại miền bắc



CÔNG TY TNHH KOVICORE C&D     

Số 38A- Tổ 59- Ngõ 48- Đường Nguyễn Chánh -Cầu Giấy – Hà Nội

                               THƯ MỜI HỢP TÁC

                            Kính gửi: Quý đối tác


Lời đầu tiên, Công ty TNHH KOVICORE C&D xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Công ty TNHH KOVICORE C&D là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn, lắp đặt thiết bị KARAOKE. Hiện chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như ARTDIO, KY, BOSS, BMB, ARIRANG, JBL, JARGUAR….. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quí vị sản phẩm thiết bị âm thanh từ cao cấp đến bình dân mà công ty chúng tôi hiện đang phân phối.
Ngoài lợi thế về sự đa dạng của các thương hiệu âm thanh hàng đầu, công ty chúng tôi rất kỹ càng trong việc chọn lựa sản phẩm phân phối, sản phẩm mà chúng tôi hướng đến hầu hết có kiểu dáng và mẫu mã sang trọng, chất lượng đồng nhất vì đã được kiểm tra và thử nghiệm theo quy trình khép kín, hệ thống kiểm định chặt chẽ của QC và đạt tiêu chuẩn về môi trường.
Đặt lợi ích của đối tác và quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu và mục tiêu phát triển bền vững của công ty chúng tôi cam kết.
  • Cung cấp các sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Giá cả cạnh tranh nhất.

  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất.

Với mong muốn mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tận tay người dùng có nhu cầu trên cả nước. Chúng tôi trân trọng mời các đại lý, đối tác kinh doanh, cửa hàng bán lẻ tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh của chúng tôi. Với sản phẩm uy tín, chiết khấu ưu đãi, hấp dẫn và các chính sách khác mà công ty chúng tôi dành riêng cho các cửa hàng, đại lý, Công ty TNHH Kovicore rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tácRất mong nhận được sự quan tâm của quý vị.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ: 

Công ty TNHH KOVICORE C&D

            ĐC: Số 38A- Tổ 59- Ngõ 48- Đường Nguyễn Chánh -Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 04) 8587-9134, FAX: 04) 3783-5745. 
Hot Line: 097 259 3230 (VN), 09 1234 1472 (HQ)
             Trân trọng cảm ơn,!
 
         Hà Nội, ngày  15 tháng 11 năm 2013   
  Giám đốc            
                     Nguyễn Thị Duyên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét